Gợi ý những bó hoa tặng bạn gái dịp lễ tình nhân Valentine 14/2

Lễ tình nhân 14/2 này là dịp đặc biệt quan trọng để bạn có thể bày tỏ tình yêu của mình dành cho người thương. Poem gợi ý đến bạn một số bó hoa tặng bạn gái trong dịp lễ Valentine 14/2 năm nay với nhiều mức giá và mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn nhé!

Bó hoa đỏ: bó hoa đỏ là một trong những bó hoa bán chạy nhất dịp lễ tình nhân valentine 14/2 năm nay. Bó hoa đỏ mang ý nghĩa cho tình yêu mãnh liệt và sự tin tưởng tuyệt đối vào đối phương.

Bó hoa baby: Baby tượng trưng cho sự mong manh và nét dịu dàng của người phụ nữ. Hoa baby tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự ngọt ngào, dịu dàng. Tặng người con gái bạn yêu 1 bó hoa baby hồng để cho tình nồng lâu phai nhé!

Bó hoa Tulip: Tulip là loài hoa tượng trưng cho sự sang trọng, tình yêu thuơng và sự hoàn hảo. Theo thần thoại Hy Lạp hoa tulip còn có ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu bác ái và lòng khoan dung.

Mùa valentine này, hoa tulip cũng là sự lựa chọn tinh tế để tặng người thương. Poem bật mí cho bạn một bí mật là 90% các cô gái đều thích vẻ đẹp yêu kiều của hoa tulip đó nha!!!

Bó hoa mix màu: Các bó hoa được chọn tỉ mỉ từ loại hoa, cách phối màu sắc để đạt được màu sắc hài hoà nhất. Bó hoa rất thích hợp cho các cô gái yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và tinh tế

Nến thơm: Như ngọn nến lung linh ấm ấp, những người phụ nữ quanh ta luôn dịu dàng đầm ấm. Dịp lễ tình nhân 14/2 này nến cũng là lựa chọn hàng đầu cho một đêm Valentine lãng mạn đó!

Nước hoa: Hộp hoa tươi và nước hoa được Poem thiết kế theo sở thích của từng cô gái. Nếu nhẹ nhàng nữ tính thì bạn có thể chọn tone màu cam nhạt, nếu là cô gái cá tính, thích sự mới mẽ bạn có thể lựa chọn tone màu xanh trắng nhé

Son môi: Vì Poem cũng là một cô gái điệu đà, nên Poem sẽ tư vấn giúp bạn một vài màu son mà các cô gái nào cũng thích nha. https://shorten.asia/S2h3SQG1

Hy vọng sau bài viết bạn có thể chọn được màu hoa phù hợp để tặng bạn gái nhân dịp lễ tình nhân Valentine 14/2 này nhé!

Poem flowers là shop hoa tươi tại trung tâm quận 1 phong cách hoa Hàn Quốc với các dịch vụ chất lượng.

  • Cam kết hoa tươi, kiểu dáng được thiết kế riêng theo sở thích và tính cách của người được tặng
  • Chụp ảnh sản phẩm trước khi giao
  • Giao hàng nhanh và được bao bọc cẩn thận
  • Tặng kèm bưu thiệp viết tay
  • Thanh toán linh hoạt 

 

Ngoài ra Poem flowers còn có cung cấp các dịch vụ hoa như hoa cưới, kệ hoa chúc mừng, kệ hoa khai trương, kệ hoa chia buồn. Cùng với đa dạng các kiểu dáng cắm như bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa, hộp hoa, hoa thả bình, hoa cưới và rất nhiều dịch vụ hoa sự kiện khác

VÌ SAO CHỌN POEM ?

CHỤP HÌNH XÁC NHẬN

Chụp hình hoa trước khi giao đi

GIAO NHANH MIỄN PHÍ

Freeship đơn hàng trên 500k

HOA TƯƠI MỚI 100%

Hoa tươi mới được nhập Ngoại và Đà Lạt

TẶNG KÈM BƯU THIỆP

Viết lời chúc thay bạn vào bìa thiệp

Zalo
Chat tư vấn