Gợi ý chọn hoa tặng 20/10 đẹp có giá hợp túi tiền

Mùa yêu thương chạm ngõ, là cơ hội để bạn bày tỏ sự yêu thương và quan tâm đến những người phụ nữ xung quanh. Phụ nữ ai cũng nói rằng không thích tặng hoa, nhưng thật ra vào dịp lễ quốc tế phụ nữ 8/3 khi nhìn xung quanh ai cũng được tặng hoa thì họ sẽ thấy có chút chạnh lòng đó.

1. Bó hoa tươi: Bó hoa luôn là lựa chọn hàng đầu cho các dịp lễ đặc biệt là ngày 20/10  này vì người được tặng có thể check-in chụp hình cùng hoa, hoặc có thể bỏ vào bình trưng, lưu giữ được tình yêu của người tặng lâu hơn. 

Sau một thời gian dài nghiên cứu về đặc điểm tính cách và sở thích của phụ nữ thì màu sắc được đón chờ nhất vào mùa lễ này chính là hồng tím và các gam màu pastel.

2.Bó hoa tươi giá dưới 500K: 

3. Giỏ hoa tươi: Giỏ hoa tươi sẽ đặc biệt phù hợp để tặng mẹ trong dịp lễ 20/10 này. Nếu bạn là nam và muốn tặng hoa 20/10 cho cả mẹ, chị em gái trong gia đình hoặc các bạn nữ đồng nghiệp chung cơ quan, thì giỏ hoa hoặc hộp hoa sang trọng sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí mà cả nhà lại có hoa đẹp để ngắm cùng nhau 

Sau một thời gian dài nghiên cứu về đặc điểm tính cách và sở thích của phụ nữ thì màu sắc được đón chờ nhất vào mùa lễ này chính là hồng tím và các gam màu pastel.

 

Hy vọng sau bài viết bạn có thể chọn được màu hoa phù hợp để tặng bạn gái, tặng mẹ và chị em gái trong dịp lễ 20/10 này nhé. 

 

Poem flowers là shop hoa tươi tại trung tâm quận 1 phong cách hoa Hàn Quốc với các dịch vụ chất lượng.

  • Cam kết hoa tươi, kiểu dáng được thiết kế riêng theo sở thích và tính cách của người được tặng
  • Chụp ảnh sản phẩm trước khi giao
  • Giao hàng nhanh, miễn phí và được bao bọc cẩn thận
  • Tặng kèm bưu thiệp viết tay
  • Thanh toán linh hoạt 

 

Ngoài ra Poem flowers còn có cung cấp các dịch vụ hoa như hoa cưới, kệ hoa chúc mừng, kệ hoa khai trương, kệ hoa chia buồn. Cùng với đa dạng các kiểu dáng cắm như bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa, hộp hoa, hoa thả bình, hoa cưới và rất nhiều dịch vụ hoa sự kiện khác

VÌ SAO CHỌN POEM ?

CHỤP HÌNH XÁC NHẬN

Chụp hình hoa trước khi giao đi

GIAO NHANH MIỄN PHÍ

Freeship đơn hàng trên 500k

HOA TƯƠI MỚI 100%

Hoa tươi mới được nhập Ngoại và Đà Lạt

TẶNG KÈM BƯU THIỆP

Viết lời chúc thay bạn vào bìa thiệp

Zalo
Chat tư vấn